✨ Bạn có bao giờ thắc mắc chàng trai “vẽ” những điều tốt lành nho nhỏ Lai Thượng Hưng có phong cách sống như thế nào và đi tìm cảm hứng từ đâu, để có thể viết nên những dòng thơ tuy dung dị nhưng lại có sức mê hoặc lạ thường chưa?
👉 Cùng tìm hiểu những chia sẻ của anh qua chuyến trải nghiệm cùng Toyota Hybrid Electric nhé!
——————–
🌍 Thế giới này chính là sự đan xen, giao thoa bởi muôn vàn thứ. Tất cả luôn có sự kết nối với nhau… Cho nên, mình chọn sống với “tinh thần Hybrid”. Đây là thái độ sống cân bằng, linh hoạt và không tự giới hạn bản thân. Là học cách kế thừa quá khứ, trân trọng hiện tại và không ngừng phấn đấu vì tương lai. Bởi hiểu rằng, mỗi khía cạnh của cuộc đời này đều có vẻ đẹp riêng của nó.
🚗 Những ngày vừa qua, mình có dịp trải nghiệm dòng xe Hybrid của Toyota, rất phù hợp với tinh thần này khi giữ nguyên những thế mạnh vốn có của Toyota, đó là sự bền bỉ, an toàn, chất lượng; đồng thời kết hợp thêm công nghệ điện tương lai, tạo nên dòng xe xanh hơn, vận hành mạnh mẽ hơn mà vẫn vô cùng thuận tiện.
——————–
❤ Thật tuyệt vời khi mỗi chiếc xe Hybrid đều có thể truyền cảm hứng và cùng khách hàng không ngừng chuyển động tiến về phía trước.
“Cuộc đời ngàn điều hay
Để không ngừng khám phá
Để bước tiếp mỗi ngày
Đừng giới hạn chính ta!”
Hotline: 0946.83.93.93 Mr. Thiên Toyota Bình Phước
𝗧𝗢𝗬𝗢𝗧𝗔 𝗕𝗜̀𝗡𝗛 𝗣𝗛𝗨̛𝗢̛́𝗖
𝟭𝟱𝟱𝟭 đ𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗣𝗵𝘂́ 𝗥𝗶𝗲̂̀𝗻𝗴 Đ𝗼̉, 𝗞𝗣. 𝗣𝗵𝘂́ 𝗠𝘆̃, 𝗣. 𝗧𝗮̂𝗻 𝗣𝗵𝘂́, 𝗧𝗣. Đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗫𝗼𝗮̀𝗶, 𝗧. 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝗣𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗰