❤ Được thành lập với sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ mua xe cho khách hàng Việt, Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) là đơn vị tài chính sát cánh cùng Toyota Việt Nam trong việc “cung cấp giải pháp di chuyển”. Sau 15 năm phát triển và liên tục cải tiến, đến nay TFSVN có thể giải ngân cho vay lên tới 20.000 xe/năm, góp phần giữ vững vị trí số 1 của Toyota tại Việt Nam đồng thời mang đến hành trình trải nghiệm tài chính thân thiện hơn thông qua việc chuyển đổi cơ sở hạ tầng công nghệ số.
☘ Với những thành tựu đã đạt được, TFSVN khẳng định vị thế là một trong những công ty tài chính cho vay mua xe ô tô chuyên trách hàng đầu tại Việt Nam, cam kết tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng tiếp cận khoản vay với lãi suất ổn định, và nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ từ thương hiệu tài chính uy tín của Toyota.
✨ Mừng kỷ niệm 15 năm thành lập, TFSVN hỗ trợ lãi suất 0%, mang đến cơ hội sở hữu những mẫu xe Toyota một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chi tiết ưu đãi: https://bit.ly/tfsvn-15nam
𝓗𝓸𝓽𝓵𝓲𝓷𝓮: 0946.83.93.93
𝗧𝗢𝗬𝗢𝗧𝗔 𝗕𝗜̀𝗡𝗛 𝗣𝗛𝗨̛𝗢̛́𝗖
𝟭𝟱𝟱𝟭 đ𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗣𝗵𝘂́ 𝗥𝗶𝗲̂̀𝗻𝗴 Đ𝗼̉, 𝗞𝗣. 𝗣𝗵𝘂́ 𝗠𝘆̃, 𝗣. 𝗧𝗮̂𝗻 𝗣𝗵𝘂́, 𝗧𝗣. Đ𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗫𝗼𝗮̀𝗶, 𝗧. 𝗕𝗶̀𝗻𝗵 𝗣𝗵𝘂̛𝗼̛́𝗰